Với hơn 6,000 mặt hàng phi thực phẩm, thời trang và săn sóc sắc, Metro sẽ mang tới nhiều sự chọn lựa hơn cho khách hàng
Với gần 1. " Cũng nhân dịp này, METRO kết hợp với các nhà sinh sản và nhà cung cấp tổ chức “ Tháng Mua Sắm hà tằn hà tiện ” lớn nhất trong năm nhằm san sớt khó khăn với khách hàng chuyên nghiệp.
600 sản phẩm được khuyến mãi từ 05% đến 49%, áp dụng tại thảy các trọng điểm Metro trên cả nước. Chương trình bắt đầu từ ngày 29/8 đến hết 25/9/2013 gồm hơn 1
000 mặt hàng tươi sống được trưng bày trên diện tích 1,200m2, Metro An Phú là trung tâm phân phối có diện tích bán hàng tươi sống lớn nhất trong hệ thống thương mại đương đại trên cả nước. "Việc nâng cấp và tăng diện tích bán hàng không chỉ nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng mà còn nhằm tương trợ nhà sản xuất, nhà cung cấp, và các doanh nghiệp trong nước đưa sản phẩm của mình tiếp cận đến các khách hàng chuẩn y hệ thống phân phối của công ty Metro.
"Đáp lại sự tin cậy ngày càng cao của khách hàng về chất lượng và giá cả, chúng tôi quyết định nâng cấp các trọng điểm phân phối, đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm nhằm giúp khách hàng chuyên nghiệp có thể tìm thấy mọi sản phẩm tại một điểm mua sắm duy nhất," Ông Philippe Baccac, giám đốc điều hành Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cho biết.
Tin dịch vụ.