Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Xác chia sẻ ngay chết “bó tay” trên sông Bắc Hưng Hải – Hưng Yên:.

Xã Tân Việt

Xác chết “bó tay” trên sông Bắc Hưng Hải – Hưng Yên:

Không tin vào tai mình. Trên người có nhiều vết thương. Và mánh khoé giết người của bọn tội phạm là rất tàn độc khi trói bộ hạ nạn nhân khi còn sống lại và ném xuống sông cho chết chẳng hạn.

Bản năng sống mãnh liệt. Đến nỗi em chú tôi là người hiền nhất họ cũng phải lên tiếng đe lại rằng: đừng có chửi ông bà ông vải nhà tôi không nó sẵn sàng thí mạng với nhà Long.

Mày có tin là bố mày bắn chết mày không?. Những lời đe dạo này. Ngay cả khi gia đình tôi đang đi tìm con và cả khi cơ quan điều tra đang khám nghiệm thi hài. Nạn nhân vẫy vùng ngoi lên chứ không phải hai chân tay bị vắt chéo như vậy được.

Song cũng chẳng thể chịu nổi khi quá nhiều lần bị nghe réo chửi như vậy. Gia đình ông Nguyễn Văn Đ. Huyện. Sớm trưa 12/2/2014 tại thôn Nghĩa Xuyên quá trình đuổi đánh nhóm bốn người có Phan Văn Đạo thì đối tượng Long cầm một khẩu súng thể thao của Đức sinh sản định bắn Đạo.

Thây nổi đứng và hai chân. Ngay sau khi xảy ra vụ việc. ”. Chính do vậy. Còn nếu dấu hiệu bên trong của thi hài không phải là chết ngạt nước thì nhiệm vụ của cơ quan điều tra là truy vấn thủ phạm đã vứt thây nạn nhân xuống sông và động cơ. Bởi các dấu hiệu bên ngoài của nạn nhân chết ngạt nước là chân tay dang rộng.

Réo tên cả ông bà ông vải nhà tôi ra chửi và đe sẽ giết cả nhà tôi nếu gia đình tôi dám bép xép điều gì.

Thi thể chết "bó tay" nên cơ quan điều tra cũng “khoanh tay”? Có hay không giang hồ thôn lộng hành một vùng quê. Tỉnh Hưng Yên đều biết và trong bản tường trình của các nhân chứng cũng tả rõ. Nhân chứng Nguyễn Văn Đ. Do quá trình bị ngạt trong nước. Bởi với những diễn biến mà tai mắt dân chúng nghe. Tỉnh nên công an cũng “nể” gia đình Long chăng? Duy Thưởng. Cho dù nhà Long có người đi tù về tội giết người về.

Con gái và tôi cũng quán triệt gia đình. Chứ nói chết ngạt nước khác gì tự chết trôi thì ai mà tin được – Phan Văn Điều bức xúc nói. – Nhân chứng quan trọng trong vụ án này. Khi nghe công an tỉnh Hưng Yên đọc bản khám nghiệm xác kết luận nạn nhân chết ngạt nước khiến người dân hốt hoảng. Cả huyện Yên Mỹ này nhà tao muốn giết ai thì tao vào nhà tao giết.

Song vụ này nhà ông cho xanh cỏ cả dám. Chưa có bản kết luận giám định thì không ai có thể khẳng định được duyên cớ chết của nạn nhân là do chết cơ học hay chết ngạt nước được. Ngoài ra. Chắc là gia đình Long có người đi tù về tội giết người nên quen sẵn công an xã.

– Người trực tiếp vớt và đưa tử thi nạn hiền lành sông Bắc Hưng Hải về nơi mổ thi hài khẳng định: Xác nạn nhân nổi cách hiện trường vết bùn bám máu khoảng 50 m. Đây phải là một vụ án mạng do những thành phần bất hảo gây nên với khí giới nóng. Cùng dữ kiện xô xát giữa hai nhóm người cùng đoạn dây thừng tìm thấy dưới sông thì càng củng cố cho cơ quan điều tra giả thuyết rằng đây chỉ có thể là một vụ án mạng.

Có tật giật thột? xúc tiếp với phóng viên. Bức tường có dấu tích bùn và máu vào căn nhà hoang đi ra bờ sông Bắc Hưng Hải Còn nhân chứng Đào Văn H. Nhiều người phụ nữ nhà Long đã đe khắp làng: “có miệng thì nắp

Xác chết “bó tay” trên sông Bắc Hưng Hải – Hưng Yên:

Không chỉ đe dọa gia đình nhân chứng quan trọng. Song không ai dám phản ứng gì. Tuy nhiên. Qua những bức ảnh chụp thây nạn nhân khi vớt dưới sông lên do phóng viên cung cấp thì việc cho rằng nạn nhân chết ngạt nước sẽ gây nghi. Án mạng với khí giới nóng? Trong 07 ngày đi tìm người mất tích trong sự việc xô xát dẫn tới chết người này. Hai tay vắt chéo. Điều ác thì phải đền tội nên gia đình tôi không ai đáp lời.

Khi các nhân chứng quan yếu bị khủng bố tinh thần ráo riết. Lúc nạn nhân chạy qua cổng nông trại của Long.

Đe dọa mới đỡ đi. Nếu đứa nào bép xép. Khi mổ phần đầu nạn nhân có một vết nứt hộp sọ. Không tha. Nhóm người thân Long còn cầm dao kiếm đi tìm giết Đạo khi Long bị can ngăn không bắn được Đạo.

Can ngăn thì Long vẫn hung hăng chĩa súng vào nạn nhân và chửi: bữa nay tao bắn chết cả nhà mày. Người làng thôn Hoan Ái và thôn Nghĩa Xuyên. Chẳng những vậy. Đồng thời nhà nạn nhân cũng đã có đơn gửi cơ quan chức năng yêu cầu bảo vệ gia đình tôi trước sự đe dọa của nhà Long thì việc chửi bới.

Cùng thương tích trên người nạn nhân được cơ quan điều tra quan tâm củng cố cho giả thuyết của một vụ án mạng với sự chết do tác động cơ học để truy nguyên thủ phạm. Trạng sư Lê Thị Oanh – Văn phòng Luật sư Huỳnh Nam – Đoàn Luật sư Hà Nội cho rằng. Người can Long không được bắn Đạo - gia đình có 03 người trực tiếp chứng kiến từ đầu đến cuối vụ xô xát cho biết. Không những cả làng nghe thấy mà công an xã.

Với dấu hiệu bên ngoài của thi hài như vậy mà quá trình khám nghiệm thi hài có các dấu hiệu bên trong của sự chết ngạt nước. Cả làng ai cũng tránh không dám rây.

Cả làng bị đe dọa công khai nếu nói ra bất cứ điều gì sẽ giết cả nhà. Bà Dầu – chỉ vị trí Long đứng trước cổng nông trại định bắn Phan Văn Đạo Bà Trần Thị Dầu – mẹ nạn nhân Đạo cho hay. Huyện. Nếu có gì đã có cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Do họ là phụ nữ. Tỉnh khi xuống tìm con tôi đều biết. Huyện Yên Mỹ. Vẫn bài dùng phụ nữ đi chửi. Khám nghiệm thây cũng chỉ tạm bợ nêu lên căn nguyên suy đoán bước đầu để cơ quan điều tra có những bước điều tra tiếp theo.

Anh trai nạn nhân là Phan Văn Điều – chứng kiến mổ thây cũng cho biết. Khi nạn nhân chết ngạt nước nổi thì không nổi đứng mà thường đàn ông thì nổi nằm sấp mặt trên mặt nước. Trong đó có cả vợ Long. Có cắp thì đậy. Ai làm điều xấu. Vợ Long và các chị em gái của Long đã đến đứng trước cửa nhà tôi.

Nhìn thì họ cho rằng. Mục đích của hắn khi vứt thi thể nạn nhân xuống sông là gì? Có phải là giết người rồi vứt thi thể phi tang không? Và như vậy thì vết nứt họp sọ.