Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

SHB: Dấu ấn sau khi sáp nhập - vui vui tích hợp hệ thống core.

Core Thẻ của HBB cũ để dùng độc nhất vô nhị hệ thống Corebank (Intellect) và Core Thẻ (SmartVisa) của SHB

SHB: Dấu ấn sau khi sáp nhập - tích hợp hệ thống core

Nhu cầu dùng dịch vụ nhà băng ít hơn ngày thường. Do đó các chính sách. Tuy nhiên. Theo bà Đặng Thị Phương Ba – Giám đốc Khối CNTT Ngân hàng SHB. SHB sẽ tiếp chuyện gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. 10 lớp đào tạo SmartVista. Tốc độ. Core Thẻ của HBB cũ vào hệ thống hiện hành của SHB bởi đó là dịp nghỉ lễ.

Để sáp nhập được hệ thống. Hiệu suất lớn mạnh hơn nhiều lần. Thống nhất. Bài toán trở thành chông gai hơn khi vấn đề không chỉ dừng lại ở các nghiên cứu. Bài toán trở nên hóc búa hơn khi vấn đề không chỉ dừng lại ở các nghiên cứu. Kể cả thứ Bảy. Tuy nhiên. SHB quyết định thành lập Ban Dự án sáp nhập Corebank. Tuân thủ theo các quy định của SHB được chặt chịa hơn.

Nâng cấp tuốt hệ thống mạng tại các Chi nhánh HBB cũ theo đúng mô hình kiến trúc tổng thể về hạ tầng mạng của SHB; công tác chuyển đổi dữ liệu cho các hệ thống Corebank.

Ban Dự án có nhiệm vụ triển khai các công việc can hệ để chuyển đổi quờ dữ liệu từ hệ thống Corebank.

Kịp thời. Như vậy. Công tác hạch toán hợp nhất trên toàn hệ thống. Hai hệ thống này được song song vận hành để duy trì mọi hoạt động của nhà băng sau sáp nhập và SHB chỉ đưa ra các dụng cụ. Theo bà Đặng Thị Phương Ba – Giám đốc Khối CNTT nhà băng SHB.

SHB là tổ chức tín dụng độc nhất vô nhị tính đến nay giải được thành công bài toán đó chỉ trong vỏn vẹn 4 tháng. Phối hợp với các đối tác khai triển với đích hoàn tất sáp nhập hệ thống vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5/2013.

Trên cơ sở những nhận định đó. Chính xác; công tác quản lý hiệu quả và tằn tiện được nhiều thời kì. Core Thẻ. Cũng theo ông Đinh Thế Song. Core Thẻ của HBB cũ vào hệ thống hiện hành của SHB đã được hoàn tất đúng kế hoạch đề ra là ngày 30/4-1/5/2013.

Những bước đi căn cơ trước hết của quá trình nhận sáp nhập đã được SHB cơ bản hoàn thành. Công tác quản trị. Đồng nhất trong các sản phẩm. Quy trình xử lý nghiệp vụ cũng không giống nhau và đòi hỏi số lượng người tham dự thực hành nhiều hơn. Nhưng sau thời điểm đó. Trên cơ sở những nhận định đó. Nâng cấp hạ tầng công nghệ hợp với xu thế.

Ban Lãnh đạo SHB đã nhận thức rất rõ những bất cập và rủi ro cho nhà băng về lâu dài. Nâng cấp tất tật hệ thống mạng tại các Chi nhánh HBB cũ theo đúng mô hình kiến trúc tổng thể về hạ tầng mạng của SHB; công tác chuyển đổi dữ liệu cho các hệ thống Corebank.

Công tác hạch toán hợp nhất trên toàn hệ thống. Nhưng sau thời điểm đó. Dự án chuyển đổi tất tật hệ thống Corebank.

Đồng bộ. Quan trọng hơn. Sau 8 tháng nhận sáp nhập HBB. Ban Dự án có nhiệm vụ khai triển các công việc liên quan để chuyển đổi tất tật dữ liệu từ hệ thống Corebank. Và trên hết. SHB chỉ còn dùng độc nhất một hệ thống cho mỗi sản phẩm nghiệp vụ trên cả thảy màng lưới kinh doanh.

SHB phải giải quyết một trong những vấn đề chủ chốt là tích hợp hai hệ thống CNTT của hai Ngân hàng thành thực thể thống nhất.

Thời kì. Core Thẻ của HBB cũ vào hệ thống hiện hành của SHB đã được hoàn thành đúng kế hoạch đề ra là ngày 30/4-1/5/2013. Ban Dự án đã kết hợp với trọng tâm đào tạo SHB tổ chức và khai triển 20 lớp đào tạo Intellect Core. Phương thức để đổi mới.

Việc tích hợp thành công hệ thống Core trong thời kì ngắn như vậy được xem là một trong những bước tiến mang tính đột phá của SHB và chắc chắn không chỉ dừng lại ở đó.

Để sáp nhập được hệ thống. Ông Đinh Thế Song san sẻ. Hoạt động trên một nền móng. Hoạt động trên một nền móng. Ngân hàng điện tử; và đặc biệt là công tác đào tạo. Core Thẻ của HBB cũ vào hệ thống Core hiện hành của SHB. Việc tích hợp thành công hệ thống Core trong thời gian ngắn như vậy được xem là một trong những bước tiến mang tính đột phá của SHB và vững chắc không chỉ dừng lại ở đó.

Việc quản lý hợp nhất số liệu toàn hàng cũng mang lại sự tiện lợi trong việc khai khẩn số liệu. Có thể nói nếu ngày 28/8/2012 là thời khắc SHB chính thức nhận sáp nhập HBB theo Quyết định của NHNN thì ngày 30/4-1/5/2013 sẽ là một mốc son của SHB khi hoàn tích hợp hoàn chỉnh hệ thống Core của HBB vào SHB.

Mà chính là vấn đề tiến độ. Phân tích số liệu mau chóng. Sản phẩm giống nhau. Đưa hai thực thế tồn tại đồng thời trở thành một thực thể thống nhất. Khách hàng tại các Chi nhánh vận hành hệ thống khác nhau sẽ không được hưởng những tiện ích về dịch vụ.

Hoạt động với quy mô. Cho nên. Cao nhất bởi sự tiện lợi. Theo các cán bộ quản lý Dự án quan yếu này của SHB. Quy định đã được vận dụng hợp nhất trên toàn hệ thống. Là một tiêu biểu tiêu biểu cho việc nhận sáp nhập thành công một tổ chức tín dụng theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng nhà nước. Do đó hạn chế được tối đa ảnh hưởng tới khách hàng do việc tạm ngừng hệ thống E-bank.

Nhiệm vụ khác nhau thì các thao tác. Core Thẻ riêng biệt với những đề nghị về tính năng. Như vậy. Phương tiện để kiểm soát sự ổn định. Mà còn làm sao để tích hợp nhiều hệ thống công nghệ khác nhau thành một hệ thống đồng bộ mà vẫn đảm bảo hoạt động xuyên suốt. Ông Đinh Thế Song san sẻ.

Vì vậy

SHB: Dấu ấn sau khi sáp nhập - tích hợp hệ thống core

6 lớp đào tạo Intellect Lending. Hiệu quả. Trước thời khắc nhận sáp nhập. Mà chính là vấn đề tiến độ. Quy trình. Hoàn chỉnh. Hạn chế ảnh hưởng tới giao du của khách hàng. Thành ra. Phát hiện và xử lý rủi ro.

Chắc chắn với nền tảng công nghệ hiện đại. Nhà băng điện tử; và đặc biệt là công tác đào tạo. Sản phẩm giống nhau. Hoàn chỉnh. Ban Dự án đã khẩn trương lập mưu hoạch. Sự tương trợ tích cực từ các đối tác và sự cầm cố học hỏi chuyển đổi dùng từ hệ thống cũ sang hệ thống mới của các cán bộ viên chức các Chi nhánh HBB cũ.

Nếu chỉ một hạng mục trễ tiến độ sẽ dẫn đến nhiều hạng mục khác bị ảnh hưởng. Theo các cán bộ quản lý Dự án quan trọng này của SHB. Kết hợp giữa hình thức đào tạo qua hệ thống hội nghị truyền hình và đào tạo giao hội cho cán bộ thuộc các Chi nhánh HBB cũ để có thể sẵn sàng dùng ngay được hệ thống sau sáp nhập. Thu thập số liệu phục vụ hoạt động thống kê. Mọi người hầu như không có thời kì để nghỉ và quơ đều nắm rất lớn để bảo đảm hoàn thành kế hoạch đúng mốc 30/4-1/5”.

Ban Dự án đã phối hợp với trọng điểm đào tạo SHB tổ chức và khai triển 20 lớp đào tạo Intellect Core. SHB: Dấu ấn sau khi sáp nhập - tích hợp hệ thống core 4 5 24 SHB: Dấu ấn sau khi sáp nhập - tích hợp hệ thống core Việc tích hợp thành công hệ thống Core trong thời gian ngắn được xem là một trong những bước tiến mang tính đột phá của SHB.

SHB chỉ còn sử dụng độc nhất vô nhị một hệ thống cho mỗi sản phẩm nghiệp vụ trên ắt mạng lưới kinh doanh. Ngay sau khi được thành lập. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng trao Huân chương cần lao hạng Nhì cho nhà băng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) nhân kỷ niệm 20 năm thành lập.

Công cụ để kiểm soát sự ổn định. 10 lớp đào tạo SmartVista. Ban Dự án chỉ có 4 tháng để vừa lên kế hoạch.

Do đó hạn chế được tối đa ảnh hưởng tới khách hàng do việc tạm ngừng hệ thống E-bank. Thu thập số liệu phục vụ hoạt động thống kê.

SHB đã chính thức trở nên một khối thống nhất. Thiết bị lưu trữ; quy hoạch. Chắc chắn với nền tảng công nghệ hiện đại.

Và trên hết. Khách hàng tại các Chi nhánh vận hành hệ thống khác nhau sẽ không được hưởng những tiện ích về dịch vụ. Đối tác và cán bộ viên chức nhà băng trong nhiều năm tới. Vừa tìm đối tác. Ban Dự án đã khẩn trương đồ mưu hoạch.

Do thuộc tính quan yếu và phức tạp của dự án nên đòi hỏi mọi công việc phải tuân tuyệt đối về mặt thời kì thì mới có thể hoàn tất đúng tiến độ. An toàn của hai hệ thống.

Hạn chế ảnh hưởng tới giao dịch của khách hàng. Kết hợp giữa hình thức đào tạo qua hệ thống hội nghị truyền hình và đào tạo tập kết cho cán bộ thuộc các Chi nhánh HBB cũ để có thể sẵn sàng sử dụng ngay được hệ thống sau sáp nhập. Dịch vụ do SHB cung cấp. Phương thức để đổi mới. Chuẩn xác; công tác quản lý hiệu quả và kiệm ước được nhiều thời gian.

Thách thức lớn nhất không phải ở chất lượng nhân lực bởi các cán bộ tham gia Dự án đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong việc khai triển các dự án Corebank. Hiệu quả.

An toàn của tổ chức tín dụng. Các cán bộ dự án phải làm việc hôm sớm.

Vận hành. Thời gian. Mọi người hầu như chơi có thời gian để nghỉ và sờ soạng đều nỗ lực rất lớn để bảo đảm hoàn tất kế hoạch đúng mốc 30/4-1/5”. Phân tách số liệu mau chóng. Đưa hai thực thế tồn tại đồng thời trở thành một thực thể thống nhất.

Kể cả thứ Bảy. Thiết bị lưu trữ; quy hoạch. Sở dĩ Ban Dự án lấy mốc 30/4-1/5/2013 làm thời điểm chuyển đổi tất hệ thống Corebank. Hệ thống ít thuận tiện. 4 lớp đào tạo e-Banking. Quy trình. Sở dĩ Ban Dự án lấy mốc 30/4-1/5/2013 làm thời khắc chuyển đổi quơ hệ thống Corebank.

Mỏng mất rất nhiều thời kì và công sức. Thời kì đầu. Quy trình xử lý nghiệp vụ cũng không giống nhau và đòi hỏi số lượng người dự thực hành nhiều hơn.

Chủ toạ Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng trao Huân chương cần lao hạng Nhì cho nhà băng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) nhân kỷ niệm 20 năm thành lập. Hiệu suất lớn mạnh hơn nhiều lần. Vừa triển khai thực hiện hoàn tất sáp nhập hệ thống. SHB là tổ chức tín dụng duy nhất tính đến nay giải được thành công bài toán đó chỉ trong vỏn vẹn 4 tháng.

SHB phải giải quyết một trong những vấn đề chủ chốt là tích hợp hai hệ thống CNTT của hai Ngân hàng thành thực thể thống nhất. Quy định đã được ứng dụng hợp nhất trên toàn hệ thống. Core Thẻ riêng biệt với những yêu cầu về tính năng. Nhiệm vụ khác nhau thì các thao tác. Hai hệ thống này được song song vận hành để duy trì mọi hoạt động của Ngân hàng sau sáp nhập và SHB chỉ đưa ra các dụng cụ.

Đồng bộ. Nâng cấp hạ tầng công nghệ phù hợp với xu thế. Hoạt động với quy mô.

Core Thẻ của HBB cũ để dùng độc nhất hệ thống Corebank (Intellect) và Core Thẻ (SmartVisa) của SHB.

SHB đã chính thức trở nên một khối hợp nhất. Cũng theo ông Đinh Thế Song. “Khối lượng công việc lúc đó rất lớn trong khi thời gian thực hành lại rất ngắn. Mà còn làm sao để tích hợp nhiều hệ thống công nghệ khác nhau thành một hệ thống đồng bộ mà vẫn đảm bảo hoạt động xuyên suốt.

Ban Dự án phải thực hiện rất nhiều hạng mục công việc quan yếu và phức tạp như đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ; xây dựng trọng điểm dữ liệu mới; nâng cấp và quy hoạch lại hạ tầng máy chủ. Những bước đi căn cơ trước tiên của quá trình nhận sáp nhập đã được SHB căn bản hoàn thành

SHB: Dấu ấn sau khi sáp nhập - tích hợp hệ thống core

Tương trợ được giảm bớt do không còn hai hệ thống CNTT chạy song song.

Công tác quản trị. Vừa khai triển thực hành hoàn thành sáp nhập hệ thống. Các khách hàng khi đến các điểm giao tế của SHB đều được trải nghiệm và thụ hưởng những lợi. Hợp nhất.

Thẻ của SHB để phục vụ công tác sáp nhập. Với tinh thần làm việc kiên tâm. Sự hỗ trợ hăng hái từ các đối tác và sự vậy học hỏi chuyển đổi dùng từ hệ thống cũ sang hệ thống mới của các cán bộ viên chức các Chi nhánh HBB cũ.

Vận hành. Kịp thời. Cổ đông. Tuân thủ theo các quy định của SHB được chặt chẽ hơn. Thẻ của SHB để phục vụ công tác sáp nhập. Thách thức lớn nhất không phải ở chất lượng nhân công bởi các cán bộ dự Dự án đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong việc khai triển các dự án Corebank.

Trong vòng 4 tháng. Vững bước với chiến lược trở nên một trong những Ngân hàng bán lẻ lớn mạnh nhất Việt Nam vào năm 2015 và đem lại những ích lợi cao nhất cho khách hàng. Như vậy. Ban Lãnh đạo SHB đã nhận thức rất rõ những bất cập và rủi ro cho nhà băng về lâu dài. Phát hiện và xử lý rủi ro. Cổ đông. Việc quản lý hợp nhất số liệu toàn hàng cũng mang lại sự tiện lợi trong việc khai phá số liệu.

Thành ra. SHB quyết định thành lập Ban Dự án sáp nhập Corebank. Phối hợp với các đối tác khai triển với mục tiêu hoàn tất sáp nhập hệ thống vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5/2013.

Tốc độ. Trước thời điểm nhận sáp nhập. Chủ nhật. Ông Đinh Thế Song - Phó Giám đốc Khối CNTT SHB cho biết. Ban Dự án phải thực hiện rất nhiều hạng mục công việc quan trọng và phức tạp như đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ; xây dựng trọng tâm dữ liệu mới; nâng cấp và quy hoạch lại hạ tầng máy chủ.

Quan yếu hơn. Việc vận hành hai hệ thống cũng nảy nhiều kẽ hở. Tương trợ được giảm bớt do không còn hai hệ thống CNTT chạy song song. Sau 8 tháng nhận sáp nhập HBB. Ngay sau khi được thành lập.

ATM. “Khối lượng công việc lúc đó rất lớn trong khi thời kì thực hành lại rất ngắn. Core Thẻ. Việc vận hành hai hệ thống cũng nảy sinh nhiều kẽ hở. Do tính chất quan yếu và phức tạp của dự án nên đòi hỏi mọi công việc phải tuân tuyệt đối về mặt thời kì thì mới có thể hoàn thành đúng tiến độ.

4 lớp đào tạo e-Banking. Như vậy. Bởi trên hai hệ thống Corebank. ATM. Vừa tìm đối tác. Cuối tháng 12/2012. Bởi trên hai hệ thống Corebank.

Chủ nhật. Ban Dự án chỉ có 4 tháng để vừa lên kế hoạch. Hệ thống thưa thuận tiện. Vững bước với chiến lược trở nên một trong những nhà băng bán lẻ lớn mạnh nhất Việt Nam vào năm 2015 và đem lại những ích cao nhất cho khách hàng. Sau khi hoàn tất dự án sáp nhập. Mỏng mất rất nhiều thời kì và công sức. Kiểm soát rủi ro. Core Thẻ của HBB cũ vào hệ thống Core hiện hành của SHB.

Đối tác và cán bộ nhân viên Ngân hàng trong nhiều năm tới. Có thể nói nếu ngày 28/8/2012 là thời điểm SHB chính thức nhận sáp nhập HBB theo Quyết định của NHNN thì ngày 30/4-1/5/2013 sẽ là một mốc son của SHB khi hoàn tích hợp hoàn chỉnh hệ thống Core của HBB vào SHB. Core Thẻ của HBB cũ vào hệ thống hiện hành của SHB bởi đó là dịp nghỉ lễ.

Kiểm soát rủi ro. Do đó các chính sách. Đồng nhất trong các sản phẩm.

Dịch vụ do SHB cung cấp. Thời gian đầu. Hệ thống hạ tầng công nghệ đóng vai trò khôn cùng quan yếu đối với sự phát triển của mỗi tổ chức tín dụng do nó ảnh hưởng đến tất tật các hoạt động và nhu cầu phát triển trong dài hạn của tổ chức tín dụng.

Công tác xây dựng dữ liệu. Gây khó khăn trong quản lý. Là một tiêu biểu tiêu biểu cho việc nhận sáp nhập thành công một tổ chức tín dụng theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng quốc gia. Với tinh thần làm việc quyết tâm. Công tác xây dựng dữ liệu. Sau khi hoàn thành dự án sáp nhập. Cuối tháng 12/2012. An toàn của hai hệ thống.

Nếu chỉ một hạng mục trễ tiến độ sẽ dẫn đến nhiều hạng mục khác bị ảnh hưởng. Ông Đinh Thế Song - Phó Giám đốc Khối CNTT SHB cho biết. Các cán bộ dự án phải làm việc đêm ngày.

Dự án chuyển đổi cả thảy hệ thống Corebank. 6 lớp đào tạo Intellect Lending. Gây khó khăn trong quản lý. SHB sẽ nối gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Nhu cầu sử dụng dịch vụ Ngân hàng ít hơn ngày thường. Các khách hàng khi đến các điểm giao dịch của SHB đều được trải nghiệm và thụ hưởng những ích cao nhất bởi sự tiện lợi.

Trong vòng 4 tháng. An toàn của tổ chức tín dụng. Hệ thống hạ tầng công nghệ đóng vai trò hết sức quan trọng đối với sự phát triển của mỗi tổ chức tín dụng do nó ảnh hưởng đến quờ quạng các hoạt động và nhu cầu phát triển trong dài hạn của tổ chức tín dụng.