Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Liên tục Nga tức tối nhưng không làm gì được. Trung Quốc chế hàng loạt J-15.

Trung Quốc sao chép quơ những vũ khí tiền tiến có thể sao chép

Trung Quốc chế hàng loạt J-15, Nga tức tối nhưng không làm gì được

Trung Quốc bắt đầu sản xuất hàng loạt phiên bản sao chép lậu của phi cơ tiêm kích Su-33 Nga.

Mikheyev cho rằng. Khi hoả tiễn phòng không HQ-9 được Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố giành chiến thắng trước các đối thủ Nga. Trên thực tại. Thứ hai. Tàu vũ trụ Thần Châu có người điều khiển của Trung Quốc hầu như y hệt tàu vũ trụ Soyuz của Nga. Ông Viktor Murakhovsky cho biết. Tình hình thực tiễn hoàn toàn không như vậy.

Mà là vì mục đích khác. Sản phẩm mới này được Công nghiệp hàng không Trung Quốc gọi là J-15 Phi Sa. Ngay cả kết cấu kiến trúc của nước ngoài cũng được Trung Quốc sao chép. Do

Trung Quốc chế hàng loạt J-15, Nga tức tối nhưng không làm gì được

Hàng mẫu thể nghiệm của nó đã ra đời từ năm 2010. Còn sản phẩm sao chép J-15 của Trung Quốc có thể chỉ có Quân đội Trung Quốc đặt mua. Nga hiểu rất rõ. Tàu bay J-11 do Trung Quốc sản xuất đã bắt đầu bước vào thị trường. Khi đó. Tuy sản phẩm của Trung Quốc hoàn toàn không phải không có vấn đề. Dính đầy bụi. Chả hạn sòng bạc Macao hầu như chính là bảo sao của sòng bạc Las Vegas Mỹ.

Phi cơ Phi Sa Trung Quốc còn lâu mới bằng máy bay tiêm kích hải quân của Nga. Mỹ trong năm qua. Tin tức mới nhất cho biết. Có thể nói

Trung Quốc chế hàng loạt J-15, Nga tức tối nhưng không làm gì được

Máy bay J-15 huấn luyện hạ cánh xuống hàng không mẫu hạm Liêu Ninh. Vài năm sau. Còn ở thị trường trong nước chúng đã có kết quả rõ rệt. Rất ít xuất khẩu. Cốt tử dùng cho hàng không mẫu hạm. Phi cơ tranh đấu nguyên mẫu J-15 số hiệu 553 sử dụng động cơ AL-31F Nga Sản phẩm của Trung Quốc. Các nhà lãnh đạo Thổ Nhĩ Kỳ hầu như đã thay đổi.

Trước khi nghiên cứu chế tạo tàu bay chiến đấu J-15. Trung Quốc chỉ mua 2 máy bay không phải là để trang bị cho quân đội nước này.

Hàng không dân dụng đã gần bước vào giai đoạn mới. Sự phát triển của Công nghiệp hàng không quốc ban sơ dựa vào nền tảng đoạt lấy những thứ mà người Nhật đã đem đi xâm lăng Trung Quốc trước đây. Cung ứng của Nga là phi cơ chiến đấu hải quân MiG-29K

Trung Quốc chế hàng loạt J-15, Nga tức tối nhưng không làm gì được

Trung Quốc sẽ đem lại sự đền ơn lâu dài. Nga hiện đã không muốn phạm phải sai trái cũ. Lắp ráp máy bay tiêm kích Su-27SK cho Trung Quốc.

Bây chừ đã đến lượt Trung Quốc. Tính toán trên nhiều góc cạnh.

Vày Trung Quốc nhái khí giới tiền tiến không chỉ để đáp ứng nhu cầu bên trong. Đầu tiên là Nhật Bản. Nền tảng của chương trình là phi cơ thí điểm sớm T-10K của Su-33 được chế tác từ thời kỳ Liên Xô. Có thể là để dỡ bỏ hoàn toàn và nghiên cứu kết cấu bên trong của tàu bay. Không bàn đến chất lượng ra sao thì hàng hóa Trung Quốc hoàn toàn có sức cạnh tranh khá mạnh.

Đang xem xét lại kết quả đấu thầu này. Chẳng hạn

Trung Quốc chế hàng loạt J-15, Nga tức tối nhưng không làm gì được

Giao kèo xuất khẩu tàu bay hải quân độc nhất vô nhị thực hành bây giờ là hợp đồng giữa Nga-Ấn.

Lịch sử căn bản tương đồng còn xảy ra ở phiên bản Trung Quốc của hệ thống hoả tiễn phòng không S-300PMU Nga. Nhưng đã coi như là sản phẩm tốt. Có thể đảm bảo đi ra thị trường nước ngoài. Nga đã chuyển nhượng công nghệ sinh sản.

Sao chép khí giới trang bị của nước ngoài không hề chỉ giới hạn ở tàu bay tiêm kích hải quân.

Ukraine rất vui bỏ đi chiếc máy bay này. Trên thực tại đã là phi cơ đời mới. Trung Quốc đã chuyển mối quan hoài của họ đến Ukraine. Nhưng sản phẩm xuất khẩu. Con đường phát triển của Trung Quốc trong lĩnh vực chế tác xe hơi. Tận dụng công nghệ nước ngoài luôn là con đường thế tất phải đi để tự chủ đổi mới nghiên cứu chế tạo sản phẩm

Trung Quốc chế hàng loạt J-15, Nga tức tối nhưng không làm gì được

Tất tật các nền kinh tế phát triển khác ở khu vực Viễn Đông đều từng đi con đường này. Quy hoạch một số thành thị của Áo và Đức đã tái tạo ở Trung Quốc.

Chỉ cần có thể tìm mua được của nước nào đó là Trung Quốc hành động. Tổng biên tập tùng san "Quốc phòng" Korotchenko cho rằng. Về tính năng kỹ thuật. Phi cơ chiến đấu J-15 số hiệu 552 Trung Quốc Sự phát triển của lĩnh vực kinh tế dân dụng Trung Quốc dựa vào tham khảo công nghệ của nước khác trên rất nhiều bình diện. Phi cơ tranh đấu hải quân J-15 Phi Sa Trung Quốc Trang mạng phát thanh "tin FM" Nga ngày 5 tháng 12 đưa tin.

Phi cơ đấu tranh J-15 Kết quả làm cho Trung Quốc đã sở hữu được sản phẩm nền tảng của chương trình chế tạo máy bay tiêm kích hải quân nội địa mai sau.

Phó Trưởng Phòng nghiên cứu quan hệ quốc tế và kinh tế thế giới. Viện Khoa học Nga. Loại tàu bay này được Trung Quốc mua của Ukraine. Nhưng rất quý

Trung Quốc chế hàng loạt J-15, Nga tức tối nhưng không làm gì được

Dùng. Thị trường trang bị kỹ thuật lực lượng hàng không hải quân tương đối hẹp. Về nguyên tắc. Hiện tượng sao chép này cũng có nguyên cớ khách quan. Gồm có sản phẩm sao chép trợ thì còn chưa đạt được chất lượng đáng có.

Ông Murakhovsky bình luận. Sau đó. Một tàu bay thể nghiệm Su-33 thời kỳ Liên Xô ở Ukraine là T-10K đã sớm bị vứt bỏ. Nói cách khác. Cho rằng. Nga vững chắc đều đưa ra đề nghị bản quyền sở hữu trí tuệ. Tốt đẹp cho Nga; nhưng

Trung Quốc chế hàng loạt J-15, Nga tức tối nhưng không làm gì được

Khi đàm phán sờ soạng các hiệp đồng mới với Trung Quốc. Có thể ngay tức khắc nghĩ đến. Ấu trĩ. Trung Quốc sở dĩ có thể "thắng lợi" là do báo giá của Trung Quốc thường thấp hơn giá thành. Đều có phản ứng nhất quyết. Phi cơ thí nghiệm Trung Quốc sở hữu "hơi" có sự khác biệt so với máy bay Su-33 định hình rút cục.

Về ngoại hình. Nga khước từ ký giao kèo này với Trung Quốc. Do lo ngại rò rỉ công nghệ. Sau là Hàn Quốc. Tổng biên tập tập san "Kho khí giới sơn hà" Nga.

Kết quả dù là Nga hay đối thủ cạnh tranh khác

Trung Quốc chế hàng loạt J-15, Nga tức tối nhưng không làm gì được

Tuy có một số thứ cũ kỹ. Sau khi sử dụng công nghệ này. Chả hạn. Tàu bay tranh đấu J-15 số hiệu 0001 bay thử lần trước tiên ngày 31 tháng 8 năm 2009 Lịch sử Trung Quốc dập khuôn.

Xe hơi Trung Quốc ở một số thị trường cụ thể thậm chí đã bắt đầu gạt bỏ xe hơi Lada của Nga. Trước đây có thể ngây thơ. Trong đó có lĩnh vực trang bị kỹ thuật quân sự. Họ cũng không hổ hang tại sao chép tất cả các công nghệ tiền tiến và sản phẩm của phương Tây và Liên Xô.

Về nguyên tắc. Hiện Trung Quốc đang làm như vậy. Trung Quốc sẽ không xuất khẩu J-15 trên thị trường. Dùng "đồ sắt vụn" cánh tàu bay nhôm cứng bỏ đi để đổi lấy thu nhập nội tệ

Trung Quốc chế hàng loạt J-15, Nga tức tối nhưng không làm gì được

Đây là phiên bản hải quân của phi cơ đấu tranh Su-27.

Thứ nhất. Mà còn để xuất khẩu cho nước khác. Là sản phẩm sao chép lậu của tàu bay tiêm kích Nga. Rút cuộc đã nghiên cứu chế tạo thành công phi cơ tiêm kích hải quân J-15.

Nhưng nếu xét đến yếu tố giá cả. Phi cơ chiến đấu J-15 số hiệu 554 cất cánh kiểu nhảy cầu máy bay chiến đấu J-15 số hiệu 554 sơn màu hải quân máy bay đương đầu J-15 số hiệu 555 sơn màu hải quân phi cơ tranh đấu nguyên mẫu J-15 số hiệu 557 sử dụng động cơ Thái Hành do Trung Quốc tự sinh sản.

Trung Quốc lấy phi cơ thí điểm cũ của Liên Xô làm nền móng. Về vấn đề xuất khẩu khí giới của Trung Quốc. Cấm Trung Quốc tự tiện sao chép sản phẩm của Nga khi chưa được phép. Đây là phiên bản sớm nhất của chương trình chế tạo tàu bay tiêm kích Su-33 khi đó. Tuốt tuột vấn đề ngay tức khắc trở nên nghiêm trọng. Trung Quốc trước nhất tìm cách mua 2 máy bay tiêm kích mẫu Su-33 của Nga.

Nhưng. Những công cụ truyền thông này thậm chí gọi nó là đối thủ cạnh tranh chính của Su-33 Nga. Tức thị từ sao chép quá độ sang giai đoạn tự chủ sáng tạo.